• โทร : 099-1496249
  • จันทร์-ศุกร์ 8.30 - 17.30 น.
  • Line : @newsunsafety (ทุกวัน)
SHOPPING CART

No Products in the Cart

TOTAL:
0.00 ฿
 

นโยบายการจัดส่ง การคืนสินค้า และเปลี่ยนสินค้า 

สินค้าลดราคา

สินค้าที่จะทำการเปลี่ยนคืนได้นั้น จะต้องเป็นสินค้าราคาปกติเท่านั้น ทางร้านขอสวงนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนเงิน ถ้าหากลูกค้าซื้อสินค้าในราคาพิเศษ

 

การเปลี่ยนสินค้า

เราจะเปลี่ยนสินค้าให้ หากสินค้านั้นเสียหายจากโรงงาน สินค้าที่ไม่ควรจะเสียก่อนถึงมือลูกค้า หากท่านต้องการร้องเรียน เคลม ทำการการเปลี่ยนคืนสินค้า กรุณาติดต่อที่ sale@newsunsafety.com หรือ ติดต่อพนักงานขายของท่าน

 

ของขวัญ

หากสินค้าของท่านได้ถูกลงไว้ว่าเป็นสินค้าที่ส่งให้เป็นของขวัญ หากท่านต้องการเปลี่ยนไซส์ เปลี่ยนสินค้า ทางเราจะคืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้าไปให้ยังที่จัดส่งที่ระบุ ถ้าทางเราได้ส่งไปให้เรียบร้อยแล้ว จะมีอีเมล์แจ้งเตือนให้กับท่านว่า เราได้ส่งกลับคืนไปให้เรียบร้อยแล้ว

 ถ้าหากสินค้าไม่ได้ถูกระบุว่าเป็นสินค้าที่เป็นของขวัญตอนที่ซื้อไป เราจะคืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้าให้ จะมีการแจ้งเตือนไปให้กับทางผู้รับเกี่ยวกับการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้า

 

การส่งคืนสินค้า

กรุณาส่งคืนที่ 42/11 หมู่ 6 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 

ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายในการส่งคืนมาเปลี่ยนหรือเคลมสินค้า ทางร้านจะไม่รับผิดชอบค่าส่งสินค้า ถ้าคุณต้องการคืนสินค้า หรือ เปลี่ยนสินค้า ทางเราจะต้องหักค่าส่งสินค้าออก หรือ คิดค่าส่งเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับระยะทางที่อยู่จัดส่ง เวลาในการจัดส่งอาจจะไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับระยะทาง ไปรษณีย์ เป็นต้น

ถ้าคุณส่งสินค้าที่มีราคามากกว่า 1,000 บาท คุณควรจัดส่งแบบ EMS เพื่อมั่นใจว่ามีประกันชดใช้การสูญหายจากทางไปรษณีย์ หากสินค้าถูกตีกลับเนื่องจากท่านไม่ได้อยู่ที่บ้าน หรือ ทางไปรษณีย์ได้ไปตามที่อยู่จัดส่ง แต่ผู้รับไม่ได้อยู่ที่บ้าน สินค้าอาจจะโดนตีกลับ ทางเราจะไม่รับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

BACK TO TOP